Storytelling – Khám phá nghệ thuật kể chuyện trong Marketing

Instructors :

Storytelling in Marketing: Kể chuyện hay, thương hiệu lên như bay
  • Theo Giảng viên Đỗ Thuỳ Trang – Art Director of TNI Group thì: “Nếu chúng ta dành 80% thời gian sáng tạo những câu chuyện Pr chân thực, xây dựng những câu chuyện quảng cáo xúc cảm, biến những bài content “thiếu muối” trở nên thu hút từng tình tiết hay phát triển những câu chuyện thương hiệu ly kỳ, hấp dẫn,… thì sẽ giảm thiểu 90% chi phí Marketing cho báo chí, người nổi tiếng, đơn vị thuê ngoài…để đẩy mạnh thông điệp truyền thông tới công chúng và khách hàng mục tiêu.”
  • Thế nhưng, rất nhiều Marketer lại tập trung vào 20% thời gian ít quan trọng hơn mà xem nhẹ phần cốt lõi là phải kể được những câu chuyện thuyết phục.
  • Thấu hiểu điều đó, trong khoá học Stortytelling: “Kể chuyện hay, thương hiệu lên như bay” ra đời với một sứ mệnh làm cho thế giới Marketing thêm nhiều cảm xúc, với kinh nghiệm sáng tạo những câu chuyện viral cho nhiều ngành nghề, và nhiều công việc trong Marketing, chị Thuỳ Trang sẽ mang đến cho các bạn những bí quyết để tối ưu “80% thời gian” vô cùng quan trọng đó.
  • Đây cũng là khoá học đầu tiên giảng dạy về cách sáng tạo những câu chuyện truyền thông trong Marketing để giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu qua việc làm Content, lên ý tưởng Quàng cáo, sáng tạo câu chuyện Pr ấn tượng,… trên tất cả hệ thống giáo dục trực tuyến – online learning platform.
Học Storytelling on Marketing, hệ thống Đại lý KORENA sẽ biết cách:
  • Trở thành người được tất cả mọi người yêu mến, là tâm điểm chú ý trong mỗi cuộc trò chuyện nhờ việc nhờ những câu chuyện hay, lôi cuốn.
  • Tự tay viết lại cuộc đời mình thông qua những sự kiện, dấu mốc quan trọng và thậm chí chỉ là những mớ cảm xúc hỗn độn cuối ngày qua những dòng trạng thái cuốn hút người đọc.
  • Nắm vững bản chất, và được hướng dẫn từng bước tạo ra một câu chuyện viral hay trong Marketing. Bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết cách kể chuyện thuyết phục Khách hàng qua việc làm Content, làm kịch bản Quảng cáo, xây dựng câu chuyện Pr lôi cuốn , chân thực khiến các trang báo “ào ào” săn tin.
  • Tạo ra những câu chuyện thương hiệu thu hút báo chí, tiết kiệm tối đa chi phí truyền thông thương hiệu cho doanh nghiệp.
Và chính bạn, sẽ là người tự xây dựng lên thương hiệu cá nhân của mình, từ lúc nào không hay! “Nghệ thuật không phải là ánh mặt trời toả nắng muôn nơi, mà nó là cơn gió thổi tan những phiền muộn của khách hàng. Nghệ thuật kể chuyện là cách gieo những xúc cảm để khách hàng thêm gần gũi và kết nối với bạn.” Ms Đỗ Thuỳ Trang. Yêu cầu của khóa học
  • Kết nối mạng internet ổn định
  • Môi trường học tập yên tĩnh
  • Nên sử dụng tai nghe
Lợi ích từ khóa học Sau khi hoàn thành khoá “Storytelling in Marketing: Kể chuyện hay, thương hiệu lên như bay”, bạn hoàn toàn có thể:
  • Trở thành người được tất cả mọi người yêu mến, là tâm điểm chú ý trong mỗi cuộc vui nhờ việc bạn là người kể chuyện hay, lôi cuốn.
  • Dễ dàng tự viết lại cuộc đời mình thông qua những câu chuyện thú vị, những dòng trạng thái cuốn hút người đọc.
  • Nắm vững bản chất, và được hướng dẫn từng bước tạo ra một câu chuyện viral hay trong Marketing.
  • Bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết cách kể chuyện thuyết phục Khách hàng qua việc làm Content, làm kịch bản Quảng cáo, xây dựng câu chuyện Pr lôi cuốn khiến các trang báo “ào ào” săn tin.
  • Tạo ra những câu chuyện thương hiệu thu hút báo chí, tiết kiệm tối đa chi phí truyền thông thương hiệu cho doanh nghiệp.